Kính gửi Quý Khách hàng,
Để quá trình đặt vé và sử dụng dịch vụ diễn ra thuận tiện và minh bạch, DANAGO xin thông báo chi tiết về phương thức vận chuyển và giao nhận vé. Quý Khách vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn và điều khoản dưới đây để nắm rõ quy trình cũng như quyền lợi của mình.
HÌNH THỨC GIAO NHẬN DỊCH VỤ
Sau khi Quý Khách hoàn tất thanh toán, DANAGO sẽ gửi vé tham quan hoặc xác nhận dịch vụ thông qua một trong các hình thức sau:
- Vé điện tử kèm mã QR;
- Vé giấy;
- Phiếu xác nhận dịch vụ gửi qua email hoặc Zalo.
Các vé điện tử hoặc xác nhận dịch vụ sẽ được gửi từ địa chỉ email
- Đơn vị vận chuyển: Viettel Post.
Lưu ý rằng Viettel Post không cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Trong trường hợp Quý Khách cần chứng từ, DANAGO sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn hoặc các giấy tờ liên quan trong quá trình giao nhận.
THỜI GIAN GIAO NHẬN
Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử tham quan hoặc xác nhận dịch vụ tham quan sẽ được gửi trong khoảng thời gian làm việc từ 10 đến 30 phút. Đối với các trường hợp đặc biệt hoặc yêu cầu giao tận nơi, thời gian giao vé sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên.
Trong trường hợp có sự chậm trễ do yếu tố khách quan như thiên tai, sự cố vận chuyển hoặc các tình huống ngoài tầm kiểm soát, DANAGO sẽ thông báo kịp thời và có quyền điều chỉnh thời gian giao vé hoặc cung cấp dịch vụ mà không chịu trách nhiệm bồi thường.
Nếu việc giao vé bị chậm trễ dẫn đến Quý Khách chưa nhận vé trước 1 ngày so với ngày khởi hành, Quý Khách có quyền hủy hợp đồng. Việc hủy hợp đồng chỉ có hiệu lực khi Quý Khách thông báo bằng văn bản hoặc email (
DANAGO cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho Quý khách. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý Khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0833 888 404 hoặc email
Một lần nữa, DANAGO trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng DANAGO!
Trân trọng,
DANAGO
